Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TỔ CHỨC CHO BỆNH NHÂN VUI CHƠI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 132 NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/5/1890 - 19/5/2022

 Ngày 25/05/2022

Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Bác Hồ năm nay là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu. Đây là dịp để người dân Việt Nam tưởng nhớ công ơn, sự hy sinh to lớn của Người để mang lại tự do, hạnh phúc cho dân tộc.
Hôm nay ngày 19/5/2022 Phòng CTXH phối hợp cùng các khoa lân sàng tổ chức tuyên truyền ông lại truyền thống  vẻ vang của Chủ Tịch Hồ Chí Minh với những cống hiến xuất sắc cho dân tộc. Tên tuổi và sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước ta, sống mãi trong lòng dân tộc ta qua phim lại liệu ngắn nói về cuộc đời Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
Ngoài buổi tuyên truyền thì còn tổ chức cho bệnh nhân trò chơi Hái hoa dân chủ, chủ đề  “ Tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh”, ngoài ra còn tổ chức giao lưu karaoke cho bệnh nhân hát các ca khúc về Bác Hồ và quê hương đất nước...

 

Qua đây cũng là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới đất nước, hội nhập với thế giới, tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn mãi mãi soi đường cho dân tộc Việt Nam tiếp tục tiến bước trên con đường dựng chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

 

CN. Phan Thị Thủy – P.CTXH