Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Giao lưu chúc mừng ngày 8/3 đến toàn thể BN nữ đang điều trị nội trú tại bệnh viện Nhân Ái, năm 2023

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên toàn thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống.

Ở nước ta, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.
 
Vào ngày 8/3 hàng năm, những người phụ nữ trong cả nước thường được tặng hoa, tặng quà hoặc tổ chức những buổi lễ kỷ niệm để thể hiện sự quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày bù đắp cho những vất vả của những người mẹ tảo tần cho gia đình và xã hội, những người vợ đảm đang, vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.
 
Chiều ngày 7/3/2023, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám đốc, P.CTXH phối hợp cùng các khoa, phòng, tổ, các đoàn thể tổ chức chương trình giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân nữ đang điều trị nội trú tại bệnh viện Nhân Ái. Qua đó tổ chức các hoạt động truyền thông, giao lưu văn nghệ và các hoạt động vui chơi cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có được ngày lễ vui vẻ, hòa đồng, an tâm điều trị. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đại diện P.CTXH gửi đến những bệnh nhân nữ nói riêng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và an lành, dành tặng bó hoa tươi thắm và những phần quà thiết thực, ý nghĩa".
 
Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
Tin. CN. Bùi Tiến – PTP.CTXH