Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Những hạt ngọc trời ban

        Khi đọc tựa đề bài viết này chắc nhiều người sẽ nghĩ những hạt ngọc ở đây là những hạt ngọc ngà châu báu! Đây là những hạt ngọc nhưng không phải ngọc ngà châu báu mà là những hạt mưa trời ban xuống cho con người chúng ta để sinh hoạt, trồng trọt, chăn nuôi…Nhìn những hạt mưa rơi tí tách và thấm dần vào đất  một cách lãng phí, trong khi bệnh viện lại đang sử dụng nguồn nước bơm từ lòng hồ lên để sinh hoạt hao tốn nhiều điện năng đã làm cho tập thể cán bộ nhân viên khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn trăn trở suy nghĩ, tìm phương án thu gom những hạt mưa mà ông trời đã ban xuống cho chúng ta để sử dụng.

Hưởng ứng cuộc vận động toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện hãy sống, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Chi bộ, Ban Giám đốc bệnh viện, lãnh đạo khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đã vận động cán bộ nhân viên khoa đi thu gom, tận dụng các đoạn ống nước cũ của bệnh viện hiện nay không sử dụng nữa mang về khoa sửa chữa lại thành đường ống dài nối vào ống thoát nước mưa tại khu vực Cận lâm sàng để dẫn nước mưa vào các bể âm của khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn sử dụng.

Nhìn những cơn mưa nặng hạt và những dòng nước mưa trong sạch chảy tuôn trào vào bể nước khiến cho toàn thể cán bộ nhân viên khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn vui mừng khôn xiết, vì từ nay khoa sẽ sử dụng nguồn nước mưa trong mùa mưa để phục vụ công tác giặt giũ quần áo, chăn màn cho bệnh nhân và công tác xử lý y dụng cụ. Nhờ đó, sẽ tiết kiệm được rất nhiều trong việc sử dụng điện nước tại bệnh viện.

ĐD Nguyễn Công Linh – Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn