Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TÌNH NGƯỜI GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

TÌNH NGƯỜI GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

Cứ mỗi độ tết đến xuân về. Mọi người trên khắp nẻo đường đều hướng về quê hương, nơi có gia đình, những người thân yêu đang chờ đón, cùng nhau hàn huyên bên bữa cơm đầm ấm gia đình. Thế nhưng, Tại Bệnh viện Nhân Ái, hầu hết bệnh nhân đang điều trị ở đây lại quyết định ở lại đón Tết chung vui cùng các “thầy, cô” – là những cán bộ, nhân viên y tế đang ngày đêm điều trị, chăm sóc hằng ngày cho bệnh nhân.

Đêm 30 tết, tập thể cán bộ, nhân viên cùng bệnh nhân quây quần bên bếp than hồng với nồi bánh chưng thơm lừng mùi nếp mới. Tập thể, chúng tôi cùng hàn huyên tâm sự, cùng nhau ca hát quên đi nỗi đau đớn của bệnh tật, quên đi công việc nặng nhọc, đón một cái tết xa gia đình, quê hương vui tươi và ấm áp. Bởi lẽ, mỗi người chúng tôi đều đã chọn Bệnh viện Nhân Ái là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây là ánh sáng, thắp lên niềm hy vọng, xóa tan không gian kỳ thị, giúp bệnh nhân tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Ngày mai không còn căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS! 

Hình ảnh 1 

    

Hình ảnh 2 

 Phòng Công tác xã hội