Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Thi trang trí bàn thờ Tổ quốc của bệnh nhân ngày 30 tết

 8:32 Ngày 17/2/2018

Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước. Mỗi loại quả khi bày trên bàn thờ đều có ý nghĩa riêng. Tùy theo từng vùng miền với đặc trưng về khí hậu, sản vật và quan niệm riêng mà người ta chọn các loại quả khác nhau để bày mâm ngũ quả.

8 giờ sáng ngày 30 tết phần thi trang trí bàn thờ Tổ quốc của bệnh nhân tại các khoa điều trị đã diễn ra với yêu cầu: Đầy đủ cây mai và đào, mâm ngũ quả đủ - đúng nghĩa, cách trình bày gọn gàng, sạch và đẹp. Đồng thời khả năng thuyết trình của mỗi đội cũng được đánh giá cao.

Phần thi đạt giải nhất của bệnh nhân khoa Săn sóc đặc biệt – Bệnh viện Nhân Ái

Phần trang trí bàn thờ Tổ quốc của bệnh nhân khoa Nội 2 – Bệnh viện Nhân Ái

Phần trang trí bàn thờ Tổ quốc của bệnh nhân Khoa Lao - Bệnh viện Nhân Ái

 Đây là hoạt động thi đua mang ý nghĩa truyền thống tốt đẹp đồng thời cũng góp phần chia sẻ niềm vui tinh thần cho bệnh nhân vào dịp tết. Dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào CBNV bệnh viện luôn chia sẻ chung niềm vui với bệnh nhân vào mỗi độ tết đến xuân về hàng năm.

Tin: Cn. Nguyễn Thị Hồng – P. CTXH