Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

LỂ TỔNG KẾT VÀ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH KHỐI LÁ NĂM 2023-2024 TRƯỜNG MẦM NON NHÂN ÁI

 Đăng tin: Ngày 27/5/2024

Hè về cũng là thời điểm các bạn nhỏ khối lớp lá chuẩn bị chia tay với trường, với lớp, với cô, với bạn để bước sang một môi trường mới. 
Sáng ngày 24/5/2024. Trường Mầm non Nhân Ái tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho các cháu học sinh Khối Lá. Tham gia tại buổi Lễ có đại diện Ban Giám đốc, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện, đại diện các phụ huynh và các bé.
Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc, nhất là đối với các em khối lá, xa mái trường mầm non, xa các Cô giáo và cũng là các Souer đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước. Cả Cô và các bé đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi Lễ tổng kết cuối năm, buổi Lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối lá và mãi nhớ về các Cô tại Trường Mầm non Nhân Ái và các em nhỏ đáng yêu ở lớp mầm, chồi.
Hình 1: ThS. Phan Thanh Vũ – PGĐ Bệnh viên đại diện phát biểu tại buổi Lễ tổng kết
Trong năm học vừa qua, Trường Mầm non Nhân Ái đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Các đã nỗ lực không ngừng trong chăm sóc, nuôi dạy các con và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Để có được thành công đó không thể không kể đến sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Bệnh viện cùng với sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng các Cô.
Tại buổi Lễ, đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện, Hội cha mẹ học sinh và các Cô giáo và cũng là các Souer đã trao Chứng chỉ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non, Giấy khen cho các bé khối lá.
Hình 2: ThS. Phan Thanh Vũ – PGĐ bệnh viên đại diện trao giấy khen cho các bé Khối lá
Một năm học với nhiều niềm vui đã kết thúc để các con có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích, luôn mạnh khỏe, để các con vững vàng bước tiếp vào cấp học mới đầy thử thách và những điều mới mẻ phía trước.
CN.Nguyễn Thị Lan – P.CTXH