Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

 Đăng tin:Ngày 28/6/2024

Ngày 28/6/2024 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức Hội nghị sơ kế công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Đồng thời thực hiện sơ kết đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai các hoạt động 6 tháng cuối năm của bệnh viện. Tại Hội nghị có sự tham dự đầy đủ của Đảng ủy Ban Giám đốc, CBNV và người lao động.
 
Hình ảnh 1: ThS.Phan Thanh Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng
 
 
Hình ảnh 2: Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim AnhBí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
 
 Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện đã chia sẻ, ghi nhận những cố gắng, đồng lòng, tích cực, trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, cũng như công tác chăm sóc điều trị bệnh nhân, hỗ trợ tinh thần bệnh nhân an tâm điều trị tại bệnh viện.
 
Hội nghị đã lắng nghe BS.CKII Lê Thanh Lâm – Trưởng phòng KHTH trình bày báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai các hoạt động 6 tháng cuối năm của bệnh viện bao gồm công tác chính quyền và đoàn thể, Công tác xã hội. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích đạt được với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bệnh viện, những hạn chế cần khắc phục trong 6 tháng cuối năm, đặc biệt trong công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân.
 
 
Hình ảnh 3: Bs.CKII.Lê Thanh Lâm – TP.KHTH trình bày báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2024
 
Ngoài ra Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tình hình thu chi tài chính trong những tháng đầu năm vừa qua, báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024.
 
Một số hình ảnh tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc năm 2023:
 
 
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH