Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO NĂM 2024

 Đăng tin bài : Ngày 2/7/2024

Căn cứ Kế hoạch số 03/KH-BCĐ ngày 29 tháng 5 năm 2024 của Ban chỉ đạo hiến máu huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện; Hội Chữ thập đỏ huyện Bù Gia Mập và Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy đã tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2024. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại Trung tâm y tế huyện Bù Gia Mập với sự tham gia của cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhân Ái và các đơn vị trên địa bàn huyện Bù Gia Mập với tổng số lượng máu đã hiến là 560 đơn vị máu trong đó Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái được 93 đơn vị máu.
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý với phương châm “Một giọt máu cho đi, cả cuộc đời ở lại” của dân tộc ta. Từ đây, nhiều bệnh nhân đã được cứu sống nhờ những giọt máu nghĩa tình.
 
 Hình ảnh cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhân Ái tham gia hiến máu tại Trung tâm y tế Huyện Bù Gia Mập ngày 01/7/2024:
 
 
                                                                                 
 
 
 Cn.Đặng Ngọc Huyền Vy –P.CTXH