Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hoạt động Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)

 Đăng tin bài: Ngày 20/10/2024

Hình 1: VC-NLĐ nữ và đại biểu tham dự mít tinh
 
Em là người con gái Việt Nam
Trung hậu đảm đang lại hay làm 
Thời chiến em xông pha lửa đạn
Thời bình về em lại giỏi giang.
 
Bốn câu thơ mở đầu đã phần nào giúp cho mỗi Chị/ Em nữ giới một lần nữa thêm tự hào với vai trò là một người Phụ nữ Việt Nam.
Từ bao đời nay người Phụ nữ Việt Nam luôn được biết đến 8 chữ vàng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu , Đảm đang”. Để rồi khi chiến tranh lùi xa, đất nước được hòa bình người Phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày càng năng động , sáng tạo đầy tài năng, trí tuệ, nhưng vẫn luôn giữ đc trọn vẹn những phẩm chất tốt đẹp, những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Kế thừa và phát huy những phẩm chất tốt đẹp đó, phụ nữ bệnh viện Nhân Ái trong những năm qua đã luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong công tác chuyên môn và các hoạt động xã hội khác, các chị em tham gia trong lĩnh vực Cấp Uỷ Đảng, Cấp uỷ chi bộ, là Bí thư, Phó bí thư các Chi bộ, Là Cán bộ chủ chốt tại các Khoa, Phòng trong bệnh viện. Trong những năm qua, chị em phụ nữ tại bệnh viện Nhân Ái, luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp lớn lao cho sự phát triển của đơn vị. Các chị luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng, tận tâm với nghề. 
Hình 2: Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng VC-NLĐ nữ nhân ngày 20/10.
 

Hình 3: Đ/c Trần Thị Nhàn – Phó ban nữ công phát biểu ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tin. Bv Nhân Ái