Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Lễ tuyên dương và trao giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở y tế Tp. Hồ chí minh lần thứ XIV, năm 2023

Đăng tin: Ngày 19/4/2024

Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh là một giải thưởng vinh danh những đoàn viên, thanh niên trẻ tích cực tham gia cuộc vận động "Thầy thuốc trẻ tiêu biểu", giỏi nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội.
Đây là những đoàn viên, thanh niên trẻ công tác trong ngành y tế tích cực trong tham gia cuộc vận động “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu", những cá nhân giỏi nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình
 
tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội.
Ngày 19/4/2024, Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương và trao Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XIV năm 2023 với sự tham dự của đồng chí Tăng Chí Thượng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế TPHCM và đồng chí Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn TPHCM; cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Đoàn Sở Y tế, Thường trực các cơ sở Đoàn trực thuộc và 113 gương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.
 Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh là một giải thưởng cao quý để vinh danh những đoàn viên, thanh niên trẻ tích cực tham gia cuộc vận động "Thầy thuốc trẻ tiêu biểu", mà cụ thể là hoạt động “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, giỏi nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, hết lòng vì người bệnh, có tài năng, y đức và có thành tích trong hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, chăm sóc người bệnh.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một niềm động viên khích lệ to lớn đối với không chỉ người được trao giải, mà còn là cảm hứng, nguồn động lực cho rất nhiều thế hệ đoàn viên, thanh niên Sở Y tế phấn đấu đạt được.
Không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương thầy thuốc trẻ đạt giải thưởng đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả trong công tác chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, từ đó tiếp tục gặt hái những thành quả trong công việc, khắc họa hình ảnh đội ngũ thầy thuốc trẻ TP. Hồ Chí Minh giàu tinh thần trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng, vì an sinh xã hội.
Đoàn Bệnh viện Nhân Ái vinh dự khi có 04 gương được tuyên dương trong đợt này, đó là:
 - Đồng chí Nròng K’Duy Py – Bí thư Đoàn Bệnh viện Nhân Ái
- Đồng chí Võ Thị Thu Thảo - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Bệnh viện Nhân Ái
- Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Đoàn viên Chi đoàn 3
- Đồng chí Hoàng Thị Phượng – Đoàn viên Chi đoàn 4.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:

 

 

Tin bài: Nròng K’ Duy Py – Bí thư đoàn.