Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2020-2021

 Ngày 05/9/2020

TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG
      Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho học sinh cả nước nhân ngày khai trường năm 1945 Bác chúc: “Ngày hôm nay, nhân buổi tựu trường của các em, tôi chỉ biết chúc các em một năm đầy vui vẻ và đầy kết quả tốt đẹp”. Trong thư của Bác Hồ, ngày khai trường là ngày “mở trường”, mở đầu năm học mới, ngày tràn đầy niềm vui, hy vọng, là dấu ấn thời gian đặc biệt chuẩn bị cho một tương lai tốt đẹp.
      Tiếp nối không khí vui mừng của ngày hội tựu trường trên, sáng nay ngày 05/9/2020 các trường từ bậc học mầm non đến THPT trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới chào đón năm học mới 2020-2021.
     Với mục đích tiếp bước đến trường Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhân Ái đã tặng 2.000 cuốn tập, 08 chiếc xe đạp, và 4 suất học bổng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Tiểu học Ngô Quyền thuộc xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đây chính là nguồn động viên tinh thần để tiếp sức các em học sinh tiếp tục phấn đấu trong năm học mới – xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh:
Đại diện cho Bệnh viện Hùng Vương tặng tập viết, xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học Ngô Quyền
Đồng chí Bùi Văn Tiến – Bí thư đoàn đại diện cho Bệnh viện Nhân Ái tặng 4 suất học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Ngô Quyền

 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH