Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HƯỞNG ỨNG “ TUẦN LỄ ÁO DÀI ” NĂM 2021

 Ngày 11/03/2021

Khi nói đến trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến áo dài. Trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử , tà áo dài Việt nam vẫn tồn tại cùng với thời gian, được xem là trang phục truyền thống, là một biểu tượng trong văn hóa của dân tộc Việt nam.
Dù đã trải qua rất nhiều thăng trầm lịch sử nhưng áo dài vẫn phổ biến và có ảnh hưởng đối với đời sống người Việt Nam hiện đại. Trong những sự kiện đặc biệt chúng ta vẫn thường xuyên thấy sự xuất hiện của tà áo dài truyền thống Việt Nam, Áo dài đã xuất hiện trên khắp thể giới và được xem là di sản văn hóa phi vật thể của nước Việt Nam nó chứa đựng bản sắc và tinh thần Việt.
Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động “ Tuần lễ áo dài ” 2021 trên toàn quốc. Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài ” 2021 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. BCH công đoàn, Ban nữ công Bệnh viện Nhân Ái phát động phong trào tuần lễ áo dài . Khối hành chính và khối cận lâm sàng mặc áo dài đi làm từ thứ 2 đến thứ 6. Khối lâm sàng và khoa dinh dưỡng: Do đặc thù công việc nên Các khoa chọn 1 buổi thích hợp trong tuần để cán bộ nhân viên nữ được chụp những tấm hình áo dài đẹp nhất tại khuôn viên khoa, phòng làm việc và toàn cảnh Bệnh viện nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài nơi mình đang công tác.

Một số hình ảnh cho hoạt động:

 
 
 
Tin CN.  Bích Nhàn - P.TCKT