Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Răng Hàm Mặt đến khám, tư vấn, điều trị răng cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS tại Bệnh viện Nhân Ái năm 2024

 Đăng tin bài: Ngày 19/01/2024

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về răng hàm mặt. Đồng thời, đây cũng là cơ sở thường xuyên diễn ra các hoạt động khám, tư vấn, chữa bệnh thiện nguyện cho người dân và bệnh nhân khó khăn.
Từ xa xưa, ông cha ta đã coi trọng vẻ đẹp hình thức bên ngoài cũng bởi vậy mà có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Ngày nay, nụ cười đẹp không chỉ mang đến cho mỗi người sự tự tin mà còn là một trong những vũ khí lợi hại mang tới sức hấp dẫn đặc biệt đối với người đối diện. Với mong muốn mang tới cho người bệnh không may mắn bị nhiễm HIV/AIDS sự tự tin, cùng nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng, đều đặn.
Ngày 19/01/2024 Các chuyên viên, nha sĩ bác sĩ và tình nguyện viên thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt đã có mặt từ sớm tại Bệnh viện Nhân Ái để chuẩn bị tiếp đón, khám, tư vấn tình trạng răng miệng và điều trị các bệnh răng miệng miễn phí cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS tại bệnh viện Nhân Ái.
Với những bệnh nhân mắc các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, men răng không đều màu, viêm nha chu,… được bác sĩ tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và khắc phục kịp thời ở giai đoạn bệnh mới hình thành hiệu quả nhất.

 Đoàn đã lên kế hoạch và chuẩn bị các phương tiện đảm bảo cho việc khám, tư vấn, điều trị răng và mời được đội ngũ bác sĩ nha sĩ chuyên môn sâu, thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm đầy trách nhiệm trong việc lên kế hoạch đóng góp cho cộng đồng của nhóm bác sĩ trẻ này, tiếp thêm sức cho các bạn để mang lại nhiều “niềm vui, nụ cười” cho người bệnh. Trong ngày đoàn khám, tư vấn và điều trị cho gần 200 bệnh nhân, đồng thời tặng thêm 400 phần quà gồm kem đánh răng, bàn chải với mong muốn nâng cao ý thức của bệnh nhân trong việc vệ sinh răng miệng, phòng ngừa bệnh răng miệng từ sớm.

 

 

 

 

Tin: P.T Thủy – P.CTXH