Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HOẠT ĐỘNG VUI TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024 TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

 Ngày 15/2/2024

Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.
 
 
Ban Giám đốc cùng VC-NLĐ đón giao thừa, chúc mừng năm mới
 
Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán - Xuân Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động dành cho bệnh nhân vui xuân diễn ra từ 9/2 – 12/2/2024 với các hoạt động như: Giao lưu văn nghệ, Gian hàng ẩm thực, Trò chơi dân gian, Chúc tết, lì xì đầu năm…
Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm tại bệnh viện, để giúp mỗi bệnh nhân đều cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc, yên tâm điều trị. Giúp họ có thêm nghị lực vào cuộc sống - Vì Tết là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của mỗi con người Việt Nam - là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là sự khởi đầu, là lúc để mọi người nhớ về cội nguồn, sum vầy bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp và bình an.
 
Hoạt động gian hàng hội chợ xuân:
 
 
 
 
 
 
 
 
Phong bao lì xì mang rất nhiều ý nghĩa sâu xa và tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc mỗi dịp Tết đến xuân về, phong bao là tượng trưng cho sự kín đáo, màu đỏ của chiếc bao lì xì tượng trưng cho màu như ý, cát tường, thịnh vượng trong suốt cả năm. Ngoài ra, đó cũng được coi là màu của niềm hy vọng và sự may mắn. Người được nhận lì xì luôn tin rằng những phong bao này sẽ đem lại hạnh phúc và tài lộc trong suốt cả năm. Phong bao lì xì được coi là món quà tinh thần trong dịp đầu năm mới, có ý nghĩa biểu trưng cho một năm mới tốt đẹp và sung túc. Đây là hoạt động thường niên được bệnh viện gửi đến tất cả bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong những ngày đầu xuân năm mới – đây cũng là tình cảm, lời chúc của Ban Giám đốc và tập thể VC-NLĐ dành gửi tới tất cả bệnh nhân đang điều trị nội trú với ý nghĩa cầu chúc may mắn, sức khỏe, bình an, mọi điều tốt đẹp.
Lời kết: 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.
 
Cn. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH