Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU MỪNG XUÂN GIÀNH CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2023

Ngày 12/01/2023

Tết đến xuân về nhằm động viên tinh thần của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhân Ái . P.CTXH phối hợp cùng các khoa, phòng, tổ, tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu văn nghệmừng xuân dành cho bệnh nhân trước thềmtết Quý Mão, năm 2023.
Tại buổi giao lưu các bệnh nhân được thưởng thức và thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện biểu diễn, các ca khúc về mua xuân, Quê hương đất nước. Cùng với đó trong buổi giao lưu các bạn Đoàn Viên Thanh Niên cũng đã hào mình vào không khí vui xuân cùng bệnh nhân, tạo cho bệnh nhân có thêm nghị lực, lòng tin vào cuộc sống.
Cùng với không khí vui tươi của ngày Tết trên khắp cả nước, qua các hoạt động do Bệnh viện tổ chức đã góp phần tạo sân chơi vui vẻ cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, mong muốn các bệnh nhân vui tươi tiếp thêm tinh thần cho bệnh nhân niềm tin, vượt qua chính mình.
Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
Tin CN Phan Thị Thuỷ - P.CTXH